ทัพไทย ปรับแผนสู้ศึกใหญ่ หลังเลื่อนเอเชียนอินดอร์เกมส์ ครั้งที่ 6 ข้ามปี “รองชุม” ย้ำทุกฝ่ายร่วมทำงานเตรียมนักกีฬาเพื่อสร้างชื่อในบ้าน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

    เมื่อวันที่ 8 ส.ค.2566 นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานในการประชุม การเตรียมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ณ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท.

    โดยมีผู้แทนคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ผู้ช่วยเลขาธิการฯ หัวหน้าสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีผู้บริหาร กกท. ประกอบด้วย นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายสุวัตร หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ, นายอัครพร พึ่งพร หัวหน้างานแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ, นางประไพ บรรจงจัด หัวหน้างานกำกับดูแลและติดตามประเมินผลกีฬาเป็นเลิศ และคณะเจ้าหน้าที่ กกท. ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย

    นายประชุม บุญเทียม ได้เปิดเผยว่า ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีการแจ้งและหารือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลังจากที่ไทยได้ทำการขอเลื่อนจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ที่กรุงเทพมหานคร และ ชลบุรี จากเดิมกำหนดไว้คือ วันที่ 17-26 พ.ย.2566 และขอเลื่อนออกไปเป็นระหว่างวันที่ 24 ก.พ. – 6 มี.ค. 2567  โดยทาง สภาโอลิมปิกแห่งเอเชียหรือ โอซีเอ ได้เห็นชอบแล้ว ซึ่งในส่วนเราก็ต้องมีการปรับแผนในการเตรียมนักกีฬาไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะที่เราเป็นเจ้าภาพ ที่ต้องมีการปรับใหม่ เพื่อให้เกิดความพร้อมที่สอดคล้องกับงานที่เลื่อนออกไป โดยที่ประชุมซึ่งมีตัวแทนของสมาคมกีฬาที่เกี่ยวข้องตามแผนของการเข้าร่วมนั้นก็รับทราบ และเตรียมมีการวางแผนงานร่วมกัน เพื่อให้ทีมกีฬาไทยมีความพร้อมมากที่สุดในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

RANDOM

ประกวดแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษในที่ชุมชนระดับชาติ ประจำปี 2567 เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษในเวทีโลกที่อังกฤษ สมัครและผลงานเข้าร่วมแข่งขันได้ถึง 23 ก.พ. 67

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!