ประธาน IBA แถลงการณ์ถึงสมาชิก พร้อมยาหอมให้ร่วมสู้กันต่อ และเตรียมใช้เวที ที่ประเทศไทย!!! ในการกำหนดเส้นทางเดินในอนาคต IBA

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

   จากเว็บไซต์ของ สหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA) ได้ออกแถลงการณ์ของ ประธาน IBA คือ นาย อูมาร์ เครมเลฟ ซึ่งถือเป็นแถลงการณ์แรกส่วนตัวของเขา ที่มีถึงสมาชิก IBA ทั่วโลก เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2566 จากกรณีที่ IBA โดน คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ถอนการรับรอง และสิ้นสุดการยุ่งเกี่ยวกับขบวนการโอลิมปิกทันที เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2566 ที่ผ่านม

   โดยเนื้อหาใจความในแถลงการณ์ของประธาน IBA นั้น สรุปว่า IBA ยังคงจะเปิดให้มีการหารือเพิ่มเติมกับ IOC และยืนยันจะยังคงต่อสู้เพื่อพื้นที่และสถานะที่ถูกต้องของมวยสากลในขบวนการโอลิมปิก

   “เราอยากให้คุณมั่นใจว่าอนาคตของ IBA และสมาชิกแต่ละชาติทั้งหมด รวมถึงนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่ ไม่ควรมีความตื่นตระหนกในขณะนี้ เราควรรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และแสดงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ต่อการชกมวย IBAจะส่งมอบสิ่งที่เราสัญญาไว้ต่อไปในแง่ของกิจกรรมและเงินรางวัลที่มากขึ้น และโอกาสที่มากขึ้นสำหรับการสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการพัฒนากีฬาของเราอย่างต่อเนื่อง” ประธาน IBA ให้ความมั่นใจ

   จากนั้นในแถลงการณ์ของประธาน IBA ยังระบุต่ออีกว่า  เราขอย้ำว่าอนาคตของมวยสากลอยู่ในมือของเรา และเราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักกีฬาของเราต่อไป โดยทางสำนักงานใหญ่และคณะกรรมการกลยุทธ์ของ IBA ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ใหม่สำหรับ IBA และแนวทางที่องค์กรจะก้าวไปข้างหน้า โดยจะนำเสนอให้คณะกรรมการ IBA พิจารณา ในการประชุมกลางเดือนกรกฎาคมที่ประเทศไทย

   ซึ่ง IBA มีแผนขั้นต่อไปที่จะเพิ่มเงินรางวัลและเพื่อให้สมาชิกของเรามีความยั่งยืนและประสบความสำเร็จมากขึ้น และเราจะต่อสู้เพื่อให้ประเทศสมาชิกมีโอกาสเข้าร่วมและคว้าเหรียญรางวัลในกิจกรรมสำคัญๆ มากขึ้น นอกจากนี้ IBA ยังคงพัฒนารูปแบบการชกมวยระดับมือโปรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ดีที่สุดของเราในการจะได้เปิดโลกทัศน์ในกีฬานี้ให้กว้างขึ้น

   ท้ายสุดในแถลงการณ์ เครมเลฟ ย้ำต่อสมาชิกว่า เรามีแผนมากมายสำหรับอนาคต และฉันขอยืนยันว่านักมวยและโค้ชของเราจะเป็นหัวใจสำคัญขององค์กรของเรา เรายังคงรักษาความซื่อสัตย์ในวงการกีฬาต่อไป

คิวกิจกรรมและงาน IBA ในไทย กลางเดือน ก.ค.2566

   อนึ่งผู้สื่อข่าวได้เช็คคิวการจัดประชุมและจัดกิจกรรมในไทยของ IBA ที่ประธาน IBA กล่าวถึงว่าจะมีการประชุมและให้สมาชิกร่วมพิจารณาแนวทางในอนาคตของ IBA พบว่ามีการจัดกิจกรรมใน วันที่ 15 ก.ค.2566 นี้ เป็นงาน IBA CHAMPION’ NIGHT PHUKET 2023 และมีประชุม IBA ที่ภูเก็ต จริง (ตามภาพประกอบข่าวที่มาจากเว็บไซต์ของ IBA)

RANDOM

วิศวะ ม.เกษตรฯ ขยายเวลารับสมัคร “วิศวกรปฏิบัติการ – นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ” ทั้งนี้ ตำแหน่ง วิศวกรปฏิบัติการ รับสมัครถึง 5 ม.ค. 67 และ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ รับสมัครถึง 25 ธ.ค. 66

error: Content is protected !!