เปิดโปรแกรมและวิจารณ์ม้าสนุกๆ ที่สนามฝรั่ง 8 ม.ค.2566 นัดเปิดศักราชใหม่ด้วยความเข้มข้นและสนุกเช่นเดิม เพื่อร่วมกันสร้างและพัฒนาวงการแข่งอาชาของไทย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นาย ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง แจ้งว่า ในวันที่ 8 ม.ค.2566 นี้ ทางสนามฝรั่ง มีการจัดแข่งขันม้า ซึ่งถือเป็นนัดแรกในปี 2566 ซึ่งการจัดแข่งจะเป็นไปด้วยความสนุกและยุติธรรมที่สุดตามเจตนารมณ์ของทุกฝ่าย เพื่อช่วยกันสร้างวงการม้าให้เป็นที่ยอมรับเหมือนเดิม จึงอยากเรียนเชิญผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชม เชียร์ และพักผ่อนหย่อนใจ สันทนาการในรูปแบบเข้าชมได้เต็มที่ ที่สนามราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง โดยมีโปรแกรมแข่งขันพร้อมวิจารณ์เพื่อความสนุกแต่ละเที่ยวดังนี้

เที่ยว 1 ชั้น 8 ชุด ข.

บัดดี้บัดดี้ กับโกลด์วิล คู่ม้าฟอร์มดีทั้งสองม้าร่างกายพร้อม ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีมากเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้าดีถัดไปให้มองไปที่ม้าคุณอรนาฏ ฟลุ๊ค ฟินาเล่ นัดก่อนวิ่งสวย

เที่ยว 2 ชั้น 8 ชุด ก.

ปริ้นซ์ออฟอียิปต์ กับ คุณมิ้น เป็นคู่ม้าวิ่งโชว์ฟอร์มดีวิ่งเช็คม้าเอาไว้พร้อมเหมาะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป บิ๊กบราเทอร์ ฟลุ๊ค กู๊ดลัคชาร์ม เป็นม้าต้นจัดลดชั้นลงมาเยอะนำจบได้

 

เที่ยว 3 ม้าเทศ

เทพรักษา กับ พรีเวลโอเวอร์ เป็นคู่ม้าโชว์ฟอร์มเอาไว้เด่นที่สุดในชุดนี้ดูแล้วจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไป หนุ่มแดง กับ ม้าเก้าเจริญ ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีจากโคราช

เที่ยว 4 ชั้น 6 ชุด ก.

คุณสุเมธ โชว์ฟอร์มไว้ได้เปรียบเวลาเยี่ยมที่สุดเหมาะจะเป็นผู้ชนะในเที่ยวนี้ ม้าดีถัดไปให้มองไปที่ ซีเครทกิ๊ฟ กับ เลิฟแมน ฟลุ๊ค โฉมพูนทรัพย์ นัดก่อนเช็คม้าลดชั้นลงมาเวลาดีมาก

เที่ยว 5 ชั้น 6 ชุด ข.

งเม็ดอามัว กับ เบตง คู่ม้าต้นจัดฟอร์มล่าสุดโชว์ฟอร์มไว้ดีทั้งคู่ถ้าวันนี้เตรียมตัวมาดีเหมาะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป เพอร์เฟ็คโต้ กับ จิราพัชร เหมาะจะชิงเข้าตำแหน่งรอง 

เที่ยว 6 ชั้น 3

เขียวส่องแสง ฟอร์มที่วิ่งชนะขึ้นชั้นมาเวลาเยี่ยม ฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากเหมาะจะเป็นตัวชนะในเที่ยวนี้ ม้ารองลงมาให้มองไปที่ม้า โอเชี่ยนคิง กับ ฟิเลย์ดิออร์ เป็นม้าเจ้าของเดียวกันมีโอกาศเข้าควบทั้งสองม้า ฟลุ๊ค คุณอา ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองใคร

เที่ยว 7 ชั้น 1

นิวเจอร์ซี่ย์ กับ อัมสเตอร์ดัม คู่ม้าโชว์ฟอร์มดี ฟิตซ้อมเตรียมมาดีเหมาะเป็นคู่ชิงชนะม้าดีถัดไป ชินคันเซ็น กับ เทพบุตรดาวเหนือ เหมาะชิงตำแหน่งรอง

เที่ยว 8 ชั้น 7

   อัลฟ่าเพลย์ กับ แก้วราชบุรี เป็นคู่ม้าฟอร์มดีวิ่งเช็คม้าไว้สวยทั้งสองม้าเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้ารองลงมา สตาร์ชาร์ม ฟลุ๊ค คุณหลาน นัดที่แล้ววิ่งดีมาก

เที่ยว 9 ชั้น 4

เคนซิงตั้น ฟอร์มล่าสุดวิ่งดีมากขั้นชั้นมาเวลาเยี่ยมดูแล้วจะน่าชนะ ม้าดีถัดไป ซีเพิร์ล กับ คุณนภาพรรณ ล่าสุดโชว์ฟอร์มไว้ดีทั้งสองม้า ส่วนม้าฟลุ๊ค ดวงภัทรา ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองม้าใด

เที่ยว 10 ชั้น 5

ทรูเพลย์ กับ มาฮา คู่ม้าฟอร์มดีนัดก่อนชนะขึ้นชั้นมาดีทั้งสองม้าเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป พงษ์ชิตา กับ ปราจีนบุรี ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองนัดก่อนเช็คม้าเอาไว้สวยมากทั้งคู่

RANDOM

error: Content is protected !!