นัดที่ 2 วันที่ 27 พ.ย. 65 นี้สนามฝรั่ง เปิดรับผู้ชมเต็มที่คาดแฟนเข้าสนามเพิ่มขึ้น พร้อมเปิดโผแข่ง10 เที่ยวและการวิจารณ์เข้มข้นที่นี่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) แจ้งฝากย้ำเรียนเชิญแฟนกีฬาแข่งม้า และ ผู้สนใจ ร่วมชมการแข่งขันม้า ในนัดที่ 2 วันที่ 27 พ.ย.2565 ที่จะจัดตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ของวันดังกล่าว และจัดเต็ม 10 เที่ยว แบบเปิดให้ชมเต็มรูปแบบ จึงเชิญชวนเข้าสนามพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อสันทนาการเหมือนเดิมกับที่เคยจัดก่อนการหยุดยาวเพราะโควิด-19 โดยบัตรผ่านประตูจะมี 2 ราคาคือ 100 บาทและ 200 บาท เท่านั้น

ประธานอำนวยการแข่งม้าสนามฝรั่ง กล่าวต่ออีกว่าจากการจัดนัดแรก เมื่อวันที่ 13 พ.ย.2565 นั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจหลังจากที่หยุดเพราะโควิด-19 ยาวนานกว่า 3 ปี และ ในการจัดนัดที่ 2 วันที่ 27 พ.ย.2565นี้ เชื่อว่าแฟนๆ แข่งม้าจะเข้าสู่สนามมากขึ้นแน่นอนโดยการเข้าร่วมชมนั้นก็ฝากเรียนผู้ที่จะมาร่วมชมที่สนามให้งดการใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน นายชยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

และสำหรับรายละเอียดการแข่งขันม้าทั้ง 10 เที่ยวพร้อมวิจารณ์ มีดังนี้

เที่ยว 1 ชั้น เมเด้น

เฟบบลูอารี่ ทดสอบเอาไว้ดีมากฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากเป็นม้ามีโอกาสชนะสูง บิวตี้ฟูลสกาย ทดสอบไว้ดีมากเช่นกันฟิตซ้อมเตรียมตัวมาพร้อมแล้วจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้  ส่วน คุณมิ้น ทดสอบเอาไว้ดีอีกม้านึงฟิตซ้อมดีมีโอกาส เทพธิดา ทดสอบเอาไว้ดีมีโอกาสที่ดีเช่นกัน

เที่ยว 2 ชั้น 8

ไฟท์ติ้งไอริช ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มผ่านเมเด้นเข้าที่ 7 ขี่แค่ผ่านเวลาดีมากฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากน่าจะเป็นตัวชนะ แบล็คบลูเล็ท ม้าวัยรุ่นผ่านเมเด้นขึ้นชั้นมาขี่สบายไปเช็คม้าที่โคราชไว้ดีเตรียมตัวมาพร้อมจะเป็นคู่ต่อสู้ที่สูสี วินมาร์ค ม้าวัยรุ่นวิ่งดีไว้หลายนัดแล้วถ้าวันนี้พร้อมดูแล้วก็มีโอกาสชิงชัย ลิลลี่ ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองม้าใดลดชั้นลงมาฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากเหมาะจะเป็นม้าฟลุ๊คในเที่ยวนี้

เที่ยว 3 ม้าเทศ

เคซัสซึ ม้าเทศฟอร์มดีมากชนะมาวันนี้น้ำเพิ่มขึ้นรับได้สบายฟิตซ้อมมาดีพร้อมแล้วน่าชนะ บาบาร่า ฟอร์มที่วิ่งไว้ล่าสุดเข้าตำแหน่งที่ 2 เวลาดีมากเตรียมตัวมาพร้อมจะเป็นคู่ชิงชนะ ฮัลโหลครับเสี่ย ฟอร์มล่าสุดเข้าที่ 3 ฟิตซ้อมเช็คม้าไว้พร้อมแล้วก็มีโอกาสลุ้นเช่นกัน ฟ้าหลังฝน ลงมาวิ่งเช็คฝีเท้าเข้าตำแหน่งที่ 4 วิ่งดีมากซ้อมดีมีโอกาสเข้าตำแหนงอีกม้าครับ

 เที่ยว 4 ชั้น 5

ฟาลัสวัน ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มวิ่งนัดล่าสุดเข้าตำแหน่งที่ 3 ทำเวลาดีมากวันนี้มีโอกาสชนะสูงซีเครทกิ๊ฟ ฟอร์มล่าสุดวิ่งดีมากเวลาดีไม่เป็นรองม้าตัวแรกเตรียมตัวมาพร้อมจะเป็นตัวชิงชัยชนะเลิฟแมน ฟอร์มที่วิ่งชนะขึ้นชั้นมาดีมากวันนี้ได้ผู้ขี่ที่ฝีมือดีมีโอกาสชิงชนะอีกม้า ส่วนม้ารองลงมานั้น ไวไฟ ฟอร์มดีเช่นกันฟิตซ้อมที่โคราชพร้อมแล้วจะเข้าตำแหน่งรอง

เที่ยว 5 ชั้น 1

พี่ใหญ่ ม้าชั้น 1 แท้ๆแบกน้ำหนักยืนพื้นสบายๆฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีดูแล้วน่าจะเป็นตัวชนะนิวเจอร์ซี่ย์ ม้าวัยรุ่นฟอร์มฮอทชนะขึ้นชั้นมาสบายร่างกายกำลังสมบรูณ์ฟิตซ้อมดีเยี่ยมจะเป็นคู่ชิงชนะวินเดอะเดย์ม้าวัยรุ่นฟอร์มสดชนะตัวบนมาถ้ารับน้ำหนักได้ดูแล้วก็จะเป็นคู่ต่อสู้ชิงชนะที่น่ากลัวเทพบุตรดาวเหนือเป็นม้าวัยรุ่นที่วิ่งโชว์ฟอร์มไว้ดีมากเคยชนะ ม้าพี่ใหญ่ มาแล้วถ้าโดดซองดีก็เป็นตัวชิงอีกม้า

เที่ยว 6 ชั้น 3

มอคค่าฟอร์มเดิมดีมากนัดก่อนลงมาวิ่งลองเช็คม้าไว้สวยเตรียมมาพร้อมวันนี้น่าชนะคุณลูกฟอร์มล่าสุดเข้าที่ 2 บวกน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาถ้าวันนี้เตรียมม้ามาพร้อมก็มีโอกาสชิงชนะสตาร์เพลย์ ม้าวัยรุ่นฟอร์มดีชนะขึ้นชั้นมาเตรียมมตัวมาให้พร้อมก็มีโอกาสชิงชนะน้ำเงินศรทองฟอร์มดีมากลงมาเช็คม้าล่าสุดเข้าที่ 4 ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีแล้วมีโอกาสฟลุ๊คได้

เที่ยว 7 ชั้น 4

ซีเพิร์ลม้าวัยรุ่นฟอร์มจัดจ้านมากนัดก่อนขี่ผิดจังหวะไปเยอะซ้อมเยี่ยมวันนี้ตั้งใจขี่จะเป็นตัวชนะการะเกดฟอร์มดีมากนัดก่อนมาไม่พร้อมเข้าที่ 3 วันนี้ฟิตซ้อมดีมากเตรียมตัวมาให้พร้อมจะเป็นคู่ชิงชนะ พี่แบงค์ฟอร์มล่าสุดชนะขึ้นชั้นมาดีมากสายนักสู้ม้าพร้อมคนพร้อมจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวอีกม้าฟิเลย์ดิออร์ม้าสายนักสู้ชนะมาสบายๆขึ้นชั้นมาปะทะชุดนี้ก็ยังมีลุ้นเข้าตำแหน่งรองได้

เที่ยว 8 ชั้น 7 ชุด ข.

คาลิโอก้าฟอร์มล่าสุดเข้าที่ 4 วิ่งดีฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีมากได้ผู้ขี่ระดับแชมป์น่าชนะเอ็มไพร์สสเตทฟอร์มที่เอาไว้ดีฟิตซ้อมที่สนามโคราชไว้ดีมากเจ้าของม้าเลือดนักสู้จะเป็นคู่ชิงที่สูสี ส่วนมารองลงมา ปริ๊นซ์ออฟอียิปต์ กับ นิวแฮมเชียร์  ฟอร์มดีเช่นกันฟิตซ้อมดีทั้งสองม้ามีโอกาสแย่งตำแหน่งรอง

เที่ยว 9 ชั้น 7 ชุด ก.

พราวด์แมรี่ ม้าวัยรุ่นผ่านเมเด้นเข้าที่ 3 ขึ้นชั้นมาวิ่งดีกลับไปฟิตซ้อมดีกว่าเดิมดูแล้วน่าชนะน้องวีญ่า ม้าวัยรุ่นฟอร์มล่าสุดวิ่งเข้าที่ 2 ขึ้นชั้นมาสายนักสู้ได้ผู้ขี่ที่รู้ใจด้วยจะเป็นตังชิงชนะหนึ่งคูณทรัพย์ฟอร์มที่วิ่งไว้ล่าสุดเข้าที่ 2 เวลาดีวันนี้ซ้อมดีมีโอกาสเข้าตำแหน่งรอง เลิฟยู ฟอร์มที่วิ่งเช็คม้าเอาไว้ดีมากถ้าวันเตรียมม้ามาให้พร้อมจะเป็นตัวที่ น็อคได้ทุกม้า

เที่ยว 10 ชั้น 6

มายสตอรี่ฟอร์มดีมากนัดก่อนเข้าที่ 2 เวลาดีมากกลับไปฟิตซ้อมดีมกว่าเดิมวันนี้จะชนะคุณเตชินท์ฟอร์มที่วิ่งเอาไว้ดีตลอดนัดนี้ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีแล้วจะเป็นคู่ต่อสู้ที่กลัวโอเชี่ยนคิง ฟอร์มดีมากผ่านเมเด้นมาแบบสบายๆกลับไปซ้อมดีมากจะมีโอกาสชิงชนะได้อีกม้า ส่วนเลิฟเลิฟผ่านเมเด้นมาแบบสบายๆวันนี้ถ้าม้าพร้อมจริงๆจะมีโอกาสน็อคได้ทุกม้า

แฟนอาชาที่สนใจ ดูคลิปการแข่งขันวันที่ 13 พ.ย.2565 ทั้ง 10 เที่ยวได้ตามลิงค์ด้านล่างนะครับ

RANDOM

วิศวะ ม.เกษตรฯ ขยายเวลารับสมัคร “วิศวกรปฏิบัติการ – นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ” ทั้งนี้ ตำแหน่ง วิศวกรปฏิบัติการ รับสมัครถึง 5 ม.ค. 67 และ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ รับสมัครถึง 25 ธ.ค. 66

เทคนิคการแพทย์ ม.เชียงใหม่ รับสมัคร ‘พนักงานบริการฝีมือ (ด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์)-นักกิจกรรมบำบัด’ โดย ตำแหน่ง พนักงานบริการฝีมือ ปิดรับสมัคร 17 พ.ย. 66 และ ตำแหน่ง นักกิจกรรมบำบัด ปิดรับสมัคร 15 พ.ย. 66

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!