นัดเปิดสนามม้าฝรั่ง น่าพอใจ ดูผลการแข่งขันได้ที่นี่ “ประธานจัด” เชื่อมั่นแฟนอาชาจะกลับสู่สนามมากขึ้นในนัดต่อไป 27 พ.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) เปิดเผยว่าจากที่ทางสนามได้การแข่งขันม้าแบบเต็มรูปแบบ อีกครั้งเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ที่นับเป็นนัดแรกที่เปิดให้แฟน ๆ ได้ชมเหมือนเดิมหลังจากมีความจำเป็นที่ต้องหยุดในการจัดแข่งม้าในช่วงที่เกิดวิกฤติโควิด-19 ยาวนานกว่า 3 ปี ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากแฟนม้า ที่เข้ามาสู่สนามเพื่อการพักผ่อน พบปะ สันทนาการ อย่างน่าพอใจ และ ทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างเริ่มจะเข้าสู่ภาวะปกติที่แฟน ๆ เข้าสู่สนามจะต้องมากขึ้นในนัดแข่งหน้าที่จะมีใน วันที่ 27 พ.ย.2565 นี้

สำหรับผลการแข่งขันทั้ง 10 เที่ยว มีดังนี้

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!