ผู้แทนสภาโอลิมปิกแห่งเอเชียหรือโอซีเอ พอใจไทยหลังฟังรายงานความพร้อมและดูสนาม ในการเตรียมเป็นเจ้าภาพเอเชี่ยนอินดอร์ฯครั้งที่ 6 ที่ชลบุรี

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ และวิทยาศาสตร์การกีฬา นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการการกีฬาฝ่ายส่งเสริมกีฬา นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ,พลเอก รณชัย มัญชุสุนทรกุล รองเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ , คณะทำงานของสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย  หรือ โอซีเอ พร้อมด้วยนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในฐานะเจ้าของพื้นที่  ได้ร่วมประชุม รายงานความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินเดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พร้อมนำคณะทั้งหมดสำรวจสถานที่ ที่จะมีส่วนร่วมในงาน ทั้ง โรงแรมหลัก สถานที่พัก สถานที่ที่จะใช้ในการแข่งขัน และสนามแข่งขันต่าง ๆ เมื่อวันที่ 15 พ.ย.2565 ที่จังหวัดชลบุรี

 นายประชุม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาเอเชียนอินเดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6  ที่จะจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 17 -26 พ.ย.2566 ที่กรุงเทพและชลบุรี ได้เปิดเผยว่า จากวันนี้ไปก็เหลือเวลาอีก 1 ปีเต็ม ๆ เหมือนการนับถอยหลังไปถึงวันที่เราจะเป็นเจ้าภาพ และวันนี้หลังจากที่มีการประชุม เพื่อรายงานการเตรียมพร้อมด้านต่าง ๆแล้ว ก็ได้นำคณะผู้แทนจาก โอซีเอ.เดินทางไปสำรวจสถานที่และสนามแข่งขันฯ ในส่วนสำคัญ เช่นที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุช พัทยา หอประชุมนานาชาติ ห้องไนซ์ 1 และห้องเทรดดิชั่น ฮอลล์ 1 /สถานที่จะใช้แข่งและอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา / สนามแข่งขันที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก และสนามแข่งที่ และสนามแข่งขันที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ที่โดยภาพรวมนั้นคณะผู้แทนที่เดินทางในนามของ โอซีเอ มีความพึงพอใจที่ได้เห็นการวางแผนในการเตรียมจัดงานครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งมีการแนะนำบางส่วนที่เราก็พร้อมยินดีที่จะนำไปปรับปรุง หรือเพิ่มเติมในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุดเมื่อถึงการประชุมอีกครั้งในครั้งหน้า และเมื่อถึงช่วงแข่งขันจะมีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งในส่วนงานวันนี้ที่ได้รับความพอใจต้องขอขอบคุณตัวแทนจากคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และ เจ้าหน้าที่ในสถานที่ทุกแห่งที่ได้เดินทางไปชมนั้นที่ได้ช่วยกันเตรียมสถานที่และการรายงานที่ดีทั้งหมดจนได้รับความพอใจ นายประชุมกล่าว.

 

RANDOM

error: Content is protected !!