ไร้วาระการนำเสนอ “2 รองผู้ว่าการ กกท.คนใหม่” ในบอร์ด กกท. มีเพียงการสลับ “รองโปรดปราน” จากงานยุทธศาสตร์ ไปดูแล งานฝ่ายส่งเสริมกีฬา เท่านั้น

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ตามที่ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และ นายจินดา เดชพิมล รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา 2 รองผู้ว่าการ (นักบริหารระดับ 10) ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เกษียณอายุราชการ เมื่อวันที่ 30 ก.ย.2565 พร้อมกันทั้ง 2 คน

จากนั้นการกีฬาแห่งประเทศไทย โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการ กกท. ได้เริ่มกระบวนการสรรหาภายในเพื่อหาผู้ที่จะขึ้นมาแทนทั้ง 2 คน และ มีเป็นพนักงานระดับ 9 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วม สมัครเข้าสู่การคัดเลือก จำนวน 10 คน เข้าสู่กระบวนการ ซึ่งก็ได้สิ้นสุดเมื่อสิ้น ก.ย.ที่ผ่านมาโดยคณะทำงานที่ กกท.ตั้งขึ้น ได้นำผลการสรรหาเบื้องต้นเสนอผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้พิจารณาเพื่อนำผลการคัดเลือกเข้าสู่การประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) เพื่อขอความเห็นชอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 27 ต.ค.2565 ในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีการลุ้นกันว่าน่าจะมีการเสนอ 2 รองผู้ว่าการ กกท.ให้บอร์ดพิจารณา แต่ปรากฏว่าไม่ได้มีการนำผลการสรรหาและคัดเลือกรองผู้ว่าการ กกท.คนใหม่เข้าสู่การประชุมเพื่อขอความเห็นชอบแต่อย่างใด มีเพียงการเสนอการสลับตำแหน่ง ให้นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปนั่งในตำแหน่งรองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา ดูแลงานด้านการก่อสร้าง ภูมิภาค และสิทธิประโยชน์ ทำให้ตำแหน่งรองผู้ว่าการ กกท.จะยังว่าง  2 ตำแหน่ง ณ ปัจจุบันคือ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และรองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร หลังจากที่ 2 ตำแหน่งรองผู้ว่าการนี้ว่างลงตั้งแต่ 1 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา

RANDOM

สตาร์ทสนามแรก 5 พ.ย.นี้ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ กิจกรรมสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์เสริมเพียบและเจอกับศิลปินไอดอลสุดน่ารักขวัญใจชาวไทยและนานาชาติอย่าง “บีเอ็นเค 48”

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!