“รองทนุเกียรติ” นำทีมจัดกิจกรรม “กกท. ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI” เพื่อเด็ก ๆ ในพื้นที่ห่างไกล ที่จ.เชียงราย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมดี ๆ “กกท. ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI” ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬา ทั้งเสื้อผ้า,รองเท้า,ฟุตบอล,วอลเล่ย์บอล, อุปกรณ์มวย, เครื่องกรองน้ำ และเงินสนับสนุนโรงเรียน ฯลฯ ให้เด็ก ๆ 10 โรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงราย

โดยมี นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่ากกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท., นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพและมวย, นางสาวชลันดา ชอบจิต ผู้อำนวยการกองบริหารงานและประเมินผลกีฬาอาชีพ, “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย, ปิยะนุช แป้นน้อย, ศศิภาพร จันทวิสูตร 2 นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย, ศิวกรณ์ เตียตระกูล นักเตะทีมชาติไทย ของ เชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมงาน ที่สนามหญ้าเทียมภายในสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดย กิจกรรม กกท. ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI เป็นการส่งเสริมกีฬา พร้อมกับสร้างโอกาส และ แรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ ที่ห่างไกลในพื้นที่บนดอย โดยมีนักกีฬาดีกรีทีมชาติ ทั้งวอลเล่ย์บอลหญิง และฟุตบอล มาร่วมพูดคุยถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท มีวินัยในการใช้ชีวิต กับประเด็น “กว่าจะประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย” ทั้งนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ  โดย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยังได้ชวนน้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรมทั้ง 10 โรงเรียน หากคนไหนมีความพร้อมและสนใจกีฬาวอลเลย์บอล ในอนาคตก็ยินดีให้ทุกคนมาฝึกซ้อมร่วมกับพี่ ๆ ทีมชาติได้ที่ กรุงเทพฯ

ภายหลังจากการมอบอุปกรณ์กีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “น้องปลาวาฬ” ปิยะนุช แป้นน้อย และ “น้องออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร ได้ร่วมเล่นวอลเล่ย์บอล กับเด็ก ๆ ที่มาร่วมงาน เช่นเดียวกับ “ศิวกรณ์ เตียตระกูล” ก็มาชมน้อง ๆ เล่นฟุตบอลด้วย สำหรับ 10 โรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงราย ที่เข้าร่วมกิจกรรมในคร้้งนี้ ประกอบด้วย รร.ผาขวางวิทยา, รร.บ้านจะคือ, รร.บ้านห้วยชมพู, รร.บ้านแม่ตาแมว, รร.บ้านห้วยหญ้าไซ, รร.ห้วยน้ำขุ่นวิทย, รร.สามัคคีพัฒนา, รร.บ้านกลาง, รร.ตชด.บ้านนาโต่ และ รร.บ้านส้าน

RANDOM

error: Content is protected !!