กกท. ร่วมแสดงความยินดี ก.ท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบ 20 ปี 

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 20 ปี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารจาก กกท. นำโดย นายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กกท. , นายมีชัย อินวู๊ด ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา กกท. , นายสมพร ไชยสงคราม ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย กกท. , นางสาวดารินทร์ วิกรานตโนรส ผู้อำนวยการกองกลาง เข้าร่วมแสดงความยินดี และร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกองทุนสวัสดิการฯ ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หรือ “กก.” จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2545 เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การกีฬา การศึกษาด้านกีฬา และนันทนาการ ตามพระราชบัญญัติ ปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม พ.ศ. 2545 โดยประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 119 ตอนที่ 99 ก. เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2545 และมีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2545 เป็นต้นมา

สำหรับกิจกรรมภายในงานฯ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดพิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ อีกทั้ง จัดพิธีประดับอินทรธนูแก่ข้าราชการผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เลื่อนตำแหน่ง พร้อมทั้งประกาศการใช้เครื่องหมายราชการประจำกระทรวงฯ อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบ 20 ปี โดยในปีนี้ กกท. ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกองทุนสวัสดิการฯ ให้แก่ กก. ภายในงานฯ อีกด้วย

RANDOM

ทัพอาเซียนพาราไทย ประทับใจ “เหมาลำ” บินตรง สะดวก พร้อมกระซิบ กกท.งานหน้าจัดให้อีก “รองชุม” รับปากหารือ “ก้องศักด” และผู้เกี่ยวข้อง อาจเหมาบินครั้งต่อไปเอเชี่ยนพาราเกมส์ ที่หางโจว 

สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารีฯ เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา เหล่าบัณฑิตมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติเป็นปลื้ม

“เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ และ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ร่วมกันมอบเงินรายได้จากชาร์ริตี้ แมตช์ ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เพื่อหนุนสองนักสอยคิว  มิ้งค์ – แจ็ค  สู้ศึกชิงแชมป์โลก

NEWS

BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดประกวดวาดภาพสีน้ำ ‘BEM Art Contest’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ในคอนเซปต์ “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน“ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร

error: Content is protected !!