เปิดตัว 10 ผู้สมัครเข้าสู่กระบวนการลุ้นเป็น 2 รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยคนใหม่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ตามที่ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และ นายจินดา เดชพิมล รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา 2 รองผู้ว่าการ (นักบริหารระดับ 10) ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันทั้ง 2 คนนั้น

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการเริ่มกระบวนการสรรหาภายใน กกท.เพื่อหาผู้ที่จะขึ้นมาแทนทั้ง 2 คนแล้ว โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการ กกท. ได้มีหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาสรรหา คัดเลือกพนักงานเพื่อเสนอให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (นักบริหารระดับ10) จำนวน 2 อัตราแทนคนที่เกษียณแล้ว

โดยมี พลเอก อมรฤทธิ์ แพทย์เจริญ เป็นประธานกรรมการ มีกรรมการประกอบด้วย พลโทอิสระ วัชรประทีป นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร เป็นกรรมการและเลขานุการ มีหัวหน้างานบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้ช่วยเลขานุการ

ซึ่งกระบวนการนั้นจะประกอบด้วยการกำหนดคุณสมบัติ หลักเกณฑ์ วิธีการคัดเลือก จากนั้นก็จะประกาศรับสมัครผู้ที่มีคุณสมบัติที่กำหนด และดำเนินการคัดเลือกด้วยวิธีการที่กำหนดพร้อมให้แสดงวิสัยทัศน์ ก่อนที่จะพิจารณานำรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเสนอต่อคณะกรรมการกลั่นกรองฯ เพื่อทราบและจากนั้นก็นำรายชื่อผู้ผ่านการสรรหา ต่อคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อพิจารณาเห็นชอบต่อไป ก่อนที่จะประกาศผู้ที่ได้รับตำแหน่งทั้ง 2 คน ประมาณวันที่ 29 ก.ย.ตามตารางเวลาที่ได้กำหนดไว้

และล่าสุดนั้น มีเป็นพนักงานระดับ 9 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย สมัครเข้าสู่การคัดเลือก จำนวน 10 คน ประกอบด้วย 1.นายสุวัตร หลวงตระกูล 2.นายยุธยา จีนหีต 3.นายวิบูณ จำปาเงิน 4.นายสมพร ไชยสงคราม 5.นายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร 6.นายปรีชา ลาลุน 7.นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก 8.นายมีชัย อินวู๊ด 9.นายก้องภพ โพธิสุวรรณ และ 10.นายเจริญชัย สุวรรณศรี

 

RANDOM

นักศึกษาเทคนิคฉะเชิงเทรา โชว์กึ๋น ประดิษฐ์ “Wheelchair & Walker” อุปกรณ์ช่วยพยุงเดินผู้ป่วยกล้ามเนื้อขาอ่อนแรงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ซิวรองอันดับ 1 การประกวดสิ่งประดิษฐ์คนรุ่นใหม่ ปี 66

จุฬาฯ ชวนวิ่งการกุศลเนื่องในโอกาส 107 ปี แห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “CHULA 107 CHULA RUN 2024” สมทบทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) 107 เครื่อง ลงทะเบียนร่วมวิ่งฟรี ตั้งแต่บัดนี้ – 10 มี.ค. 67

error: Content is protected !!