“ยกเหล็กพาราไทย” ลงซ้อมมื้อแรกไร้ปัญหา ตั้งเป้า 4 ทอง อาเซียนพาราเกมส์

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ความเคลื่อนไหวทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ได้ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมที่สนามแข่งขันจริงเป็นครั้งแรกแล้ว

ด้าน นายนิรุทธ์ ศนีบุตร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่เดินหน้ามาถึงนักกีฬาได้เข้าโรงแรมที่พักเป็นที่เรียบร้อย และไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ได้ให้นักกีฬาเริ่มลงฝึกซ้อมแบบเบา ๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายก่อนจะลงแข่งขัน เบื้องต้นยังต้องรอทางเจ้าภาพ กำหนดรุ่นการแข่งขันก่อน จึงจะทราบโปรแกรมแข่งขันอย่างเป็นทางการ

“ส่วนเป้าหมายของทีมยกน้ำหนักในครั้งนี้ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 4 เหรียญทอง จาก สมควร อนนท์ (รุ่น 61 กก.หญิง), อรวรรณ บุตรโพธิ์ (รุ่น 67 กก.หญิง), ณรงค์ แคสนั่น (รุ่น 65 กก. ชาย), อมรเทพ ป้องเศร้า (รุ่น 59 กก. ชาย) ซึ่งทั้ง 4 คน ถือเป็นนักกีฬาประสบการณ์สูงตัวความหวังของเรา”

เฮดโค้ชยกเหล็กพาราไทย กล่าวต่ออีกว่า ในครั้งนี้ยังมีนักกีฬาหน้าใหม่มาเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเราหวังว่าการแข่งขันรายการนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับนักกีฬาของเรา เพื่อต่อยอดในไปในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต และหวังว่าแฟนกีฬาชาวไทยจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย

RANDOM

ม.มหิดล รับสมัคร “อาจารย์” หลายอัตรา ด้านการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ปฏิบัติงานที่ รพ.รามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 67

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!