เชียงใหม่ เสนอตัวจัด “ฟีฟ่าเดย์” เปิดสนาม 700 ปี ดวลแข้งทีมชาติ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 เวลา 13.30 น. นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และ นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวเบื้องต้นว่า อบจ.เชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพ จัดฟุตบอลทีมชาติไทยแข่งฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 19 – 27 กันยายน นี้ ต่อ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยใช้สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสถานที่จัดงาน เพื่อให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่ ลำพูน และจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมเกมส์ระดับชาติ ช่วยปลุกกระแสให้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งกีฬา อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย ทั้งนี้ สนามกีฬาฟุตบอลของภาค 5 มีความพร้อมทั้งระบบ เป็นไปตามมาตรฐานของเอเอฟซี และมีสนามฝึกซ้อมอยู่ในที่เดียวกัน

 

 

RANDOM

ไอบ้าประกาศแยกทางกับ IOC ด้วยการสั่งห้ามคนของตนเองร่วม “การจัดการมวยสากลในโอลิมปิกเกมส์ 2024” อย่างเด็ดขาด “ประธานผู้ตัดสินโลกชาวไทย” ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ คิดต่างมุม จึงตัดสินใจอำลาแล้ว

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!