กกท. ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬายูโด ชุดอาเซียนพาราเกมส์ ที่อินโดนีเซีย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เดินทางตรวจเยี่ยมและติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬายูโดทีมชาติไทย (ตาบอด) เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ที่ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย พร้อมมอบกระเช้าผลไม้และอาหารแห้ง เพื่อให้กำลังใจแก่นักกีฬา โดยมี ดร.สุธน จิตร์มั่น เลขาสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และคณะผู้บริหาร ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ณ โรงเรียนบูรณะวิทย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การตรวจเยี่ยมนักกีฬาในครั้งนี้ เพื่อติดตาม และสอบถามถึงปัญหาต่าง ๆ ในการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 หรือ “โซโลเกมส์ 2022” ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 6 ส.ค. นี้ ทัวร์นาเมนต์สำคัญของการแข่งขันกีฬาคนพิการในอาเซียน ที่รอคอยมากว่า 3 ปี ซึ่ง การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานที่อยู่เคียงข้าง และให้การสนับสนุนนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม หรือการเก็บตัวฝึกซ้อมระยะยาว ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย จะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาใช้ควบคู่ไปกับการเก็บตัวฝึกซ้อมด้วย รวมทั้งด้านจิตวิทยาที่จะช่วยเรื่องสภาพจิตใจของนักกีฬา เพื่อพัฒนานักกีฬาให้มีฝีมือไปสู่ระดับโลก และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติต่อไป

RANDOM

จากฐานอำนาจเดิม ที่สร้างความว้าวุ่นในวงการกีฬา มีฟ้องร้อง ร้องเรียน แบ่งฝักฝ่ายมานาน วันนี้ควรถึงเวลา “สร้างความสามัคคีใหม่” ด้วยการทิ้งบัตรสนเท่ห์ ทิ้งอดีตขัดแย้ง แล้วเริ่มต้นด้วยความรักกัน…ซะที

สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ขยายเวลาการรับสมัคร ‘โครงการประกวดสื่อประชาสัมพันธ์ด้านยาเสพติด’ ประเภทคลิปสั้น TikTok และ คลิปวิดีโอ ชิงเงินรางวัลรวม 289,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และโล่รางวัล หมดเขต 31 มี.ค.นี้

error: Content is protected !!