ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ กกท.เอาจริง 43 สมาคมกีฬาหากไม่ส่งเอกสารเบิกจ่ายเงินภายใน 15 มิ.ย.นี้ จะยกเลิกการสนับสนุนและนำเงินไปทำอย่างอื่น

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

จาก Fan Page ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ Elite Sports Development Department

ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ลงเรื่องราวที่ฝากถึงสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อ31 พฤษภาคม 2565 ปรากฏดังนี้

เรียน สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย

เรื่อง เร่งเบิกจ่ายงบกองทุนฯ ไตรมาส 1 และ 2 การสนับสนุนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย

ตามที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้สมาคมกีฬา ส่งเอกสารการเบิกจ่ายเงินที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สำหรับกิจกรรมกีฬาที่ดำเนินการในช่วงไตรมาส 1 – ไตรมาส 2 ของปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565) ในช่วงที่ 1 ส่งเอกสารเบิกจ่ายภายในวันที่ 1 เมษายน 2565 และช่วงที่ 2 ส่งเอกสารเบิกจ่ายภายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565

ขณะนี้ได้ล่วงเลยกำหนดการส่งเอกสารเบิกจ่ายดังกล่าวแล้ว ขอให้เร่งส่งเรื่องเบิกโดยด่วนภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 หากพ้นกำหนดดังกล่าว จะยกเลิกและนำงบประมาณไปจัดสรรให้กับสมาคมกีฬาที่มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายในการพัฒนานักกีฬาต่อไป

จำนวนรายการและสมาคมกีฬาที่ยังไม่เบิกจ่ายตามไฟล์แนบพร้อมนี้ โดยมี 43 สมาคมกีฬา 165 รายการ ยังไม่ได้ส่งเอกสารเบิกจ่าย คลิกดูรายละเอียดด้านล่างนี้

https://drive.google.com/…/19JEi1aujXZyCzp4727U…/view…

รายชื่อสมาคมที่ยังคั่งค้างและโดนเตือนครั้งสุดท้าย

RANDOM

รัฐบาลญี่ปุ่น ร่วมกับ หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) จัดประกวดภาพยนตร์สั้น หัวข้อ “สิ่งที่ฉันต้องการ” ในโครงการ JENESYS 2023 คัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยไปร่วมกิจกรรม ที่เมืองมินามิอาวาจิ จ.เฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!