‘รองชุม’ นำคณะ กกท.เยี่ยมเจ้าหน้าที่-นักกีฬาไทยถึงบ้านพัก พร้อมให้กำลังใจให้ทำหน้าที่ในซีเกมส์ 32 เต็มที่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

   นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมด้วย พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, คุณธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายสุวัตร หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายอัครพร พึ่งพร หัวหน้างานแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และเจ้าหน้าที่ กกท. เข้าเยี่ยมกอง บก.นักกีฬาไทย ในส่วนของคณะกรรมการโอลิมปิคไทยดูแล ในหมู่บ้านนักกีฬา ของงานซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา  สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช พร้อมทั้งให้กำลังใจกับนักกีฬาที่เข้าพัก ก่อนที่จะทำการแข่งขันในชนิดกีฬาต่าง ๆ

   นายประชุม ได้กล่าวว่าต้องขอบคุณกอง บก.นักกีฬาไทย ที่นำโดย ท่านทินกร นำบุญจิตต์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ไทยทุกท่าน ที่เป็นส่วนหน้าในการดูแลความเป็นอยู่และบริการนักกีฬาไทย โดยกอง บก.นี้ได้ทำงานประสานงานกันใกล้ชิด กับฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ของ กกท.ในการช่วยกันดูแล อำนวยความสะดวก ให้นักกีฬาไทยทุกคน เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายและมีความพร้อมในด้านต่าง ๆ  และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันตามหน้าที่ได้อย่างเต็มศักยภาพที่สุดในงานซีเกมส์ครั้งนี้ ในส่วนของที่พักในหมู่บ้านนักกีฬานั้นเท่าที่ได้เข้าชมความเป็นอยู่และสอบถามน้อง ๆ นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาต่าง ๆ ที่พัก ในบ้านพักนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและน่าพอใจ ตนเองในฐานะตัวแทนของ กกท.ก็ได้ให้กำลังใจต่อทุก ๆ คนและฝากให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อเกียรติของทัพกีฬาไทยและฝากย้ำว่าทุกคนคือความหวังของคนไทยในการเข้าร่วมซีเกมส์ นายประชุมกล่าว.

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!