กกท. ร่วมแสดงความยินดี ก.ท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบ 20 ปี 

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 20 ปี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวเเละกีฬา ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารจาก กกท. นำโดย นายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กกท. , นายมีชัย อินวู๊ด ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา กกท. , นายสมพร ไชยสงคราม ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย กกท. , นางสาวดารินทร์ วิกรานตโนรส ผู้อำนวยการกองกลาง เข้าร่วมแสดงความยินดี และร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกองทุนสวัสดิการฯ ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หรือ “กก.” จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2545 เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การกีฬา การศึกษาด้านกีฬา และนันทนาการ ตามพระราชบัญญัติ ปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม พ.ศ. 2545 โดยประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 119 ตอนที่ 99 ก. เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2545 และมีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2545 เป็นต้นมา

สำหรับกิจกรรมภายในงานฯ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดพิธีสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ อีกทั้ง จัดพิธีประดับอินทรธนูแก่ข้าราชการผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เลื่อนตำแหน่ง พร้อมทั้งประกาศการใช้เครื่องหมายราชการประจำกระทรวงฯ อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบ 20 ปี โดยในปีนี้ กกท. ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกองทุนสวัสดิการฯ ให้แก่ กก. ภายในงานฯ อีกด้วย

RANDOM

ม.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครขอรับทุนเตรียมความพร้อมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2567 สำหรับนักเรียนโรงเรียนในเขตพัฒนา 17 จังหวัดภาคเหนือ ทุนละ 10,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 12 พ.ค. 67

“ทุนพลเอกเปรม ติณสูลานนท์” เรียนต่อป.ตรี หลักสูตรไทย-อินเตอร์ ด้านการโรงแรม ที่วิทยาลัยดุสิตธานี ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2567 รอบที่ 2 (ทั่วไป) ยื่นใบสมัครขอรับทุนได้ถึง 15 ธ.ค.นี้

error: Content is protected !!