The Mall Lifestore จับมือ Praew จัดประกวดคลิปรีวิวบนแฟลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย “Mix and Match ซัมเมอร์ลุคนี้ ที่ The Mall Lifestore ยังไง ให้ไม่เอ้าท์” หมดเขตส่งผลงาน 20 มี.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

The Mall Lifestore Summer-cation Fashion Mission X Praew เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักในการรีวิวชื่นชอบการทำคอนเทนต์ และมีไอเดียสุดเจ๋ง มาทำคอนเทนต์บนแฟลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตัวเอง TikTok , Reels(IG) คอนเทนต์โดนใจกรรมการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม และรับรางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและร่วมชิงรางวัลได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 มีนาคม 2567

กติกาเข้าร่วมกิจกรรม
– เพียงไปที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และ เดอะมอลล์ สาขาใดก็ได้ ทำคลิปรีวิว “Mix and Match ซัมเมอร์ลุคนี้ ที่ The Mall Lifestore ยังไง ให้ไม่เอ้าท์” ในสไตล์เรา โดยใช้สินค้าจากศูนย์ศูนย์การค้าฯ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา
– โพสต์ช่องทางโซเชียลของตัวเอง TikTok , IG Reels ช่องทางไหนก็ได้
– เปิดโพสต์สาธารณะ ติดแฮชแท็ก 4 อันให้ครบ ได้แก่ #TheMallLifestore #SUMMERCATION #FASHIONMISSION #praewmag (ปิดการร่วมกิจกรรม เวลา 12.00 น. ของ วันที่ 20 มี.ค. 67)
– กรรมการจะทำการคัดเลือก ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 10 คนสุดท้าย มาร่วมอีเวนท์ ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เพื่อแข่งขันภารกิจสุดท้าย หาผู้ชนะ 3 อันดับ
– ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาด

สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/themallshoppingcenter

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/TvMOF

RANDOM

error: Content is protected !!