สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ ม.ธรรมศาสตร์ ชวนร่วมประชันไอเดีย ในการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตรจากสถาบัน หมดเขต 11 มี.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 11 มีนาคม 2567

คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด
– บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ
– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 คน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้สูงสุดไม่เกิน 3 ผลงาน คณะกรรรมการขอสงวนสิทธิ์พิจารณาการรับเงินรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น

หลักเกณฑ์และเงื่อนไข และวิธีในการส่งผลงานเข้าประกวด
– ตราสัญลักษณ์ (Logo)ต้องมีความทันสมัย องค์ประกอบศิลป์สวยงาม มีเอกลักษณ์ จดจำง่าย
– ออกแบบผลงานได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดรูปแบบ อยู่ในพื้นหลังสีขาว ขนาดเท่า A4
– ผลงานต้องออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ใช้โปรแกรม Adobe Illustrator หรือ Adobe Photoshop และสามารถปรับแก้ผลงานได้ และผลงานจะต้องไม่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการออกแบบ
– แต่ละแบบต้องแนบคำอธิบาย แนวความคิดในการออกแบบ และความหมายของผลงานตราสัญลักษณ์ (Logo) รวมถึงชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ อีเมล ที่สามารถติดต่อได้สะดวก
-ไฟล์ผลงานการออกแบบที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่มีลายน้ำ ตัวอักษร กราฟิก หรือ สัญลักษณ์ใด ๆ ที่แสดงความเป็นเจ้าของอยู่บนผลงานการออกแบบ
– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด
– ผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของสถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่เพียงผู้เดียว และคณะกรรมการฯ สามารถใช้สิทธิ์ในการปรับแก้ หรือ ดัดแปลงผลงาน เพื่อนำไปใช้งานจริงต่อไป นับตั้งแต่วันที่สถาบันฯ ประกาศผลการประกวด โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันรับมอบรางวัล โดยผลงานที่ชนะเลิศการประกวด จะได้นำไปใช้เป็นตราสัญลักษณ์บนสื่อต่าง ๆ ของสถาบัน
– ห้ามลอกเลียนแบบ และดัดแปลงแบบตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานอื่น และผลงานต้องไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน หากเกิดข้อขัดแย้งใด ๆ ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ออกแบบ และหากตรวจสอบพบภายหลังจะถือเป็นโมฆะ และถูกเรียกรางวัลคืนทั้งหมด

ข้อกำหนดการส่งแบบเข้าประกวด
ผู้เข้าประกวดจะต้องส่งผลงานในรูปแบบไฟล์นำเสนอพร้อมกับไฟล์ต้นฉบับ ดังนี้
– ไฟล์ต้นฉบับของ Adobe Illustrator (.ai) หรือ Adobe Photoshop (.psd)
– นำเสนอตราสัญลักษณ์ (Logo) ในรูปแบบไฟล์ภาพสี สีขาว และสีดำ .ai และ .jpg มีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI และมีขนาดไม่น้อยกว่า 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบุ code สี CYMK
– ไฟล์ที่ส่งมาต้องสามารถแก้ไขได้ นำไปใช้งานได้จริงในการเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์สกรีนผ้า ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ พร้อมตัวอย่างการนำผลงานไปใช้งานกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างน้อย 3 ผลงาน (ผ่าน Mockup) และสื่ออิเล็คทรอนิกส์ ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว

กำหนดระยะเวลา
– สามารถส่งผลงานเข้าประกวด ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2567
– ส่งผลงานได้ที่ อีเมล pr.icehrtu@gmail.com ระบุเรื่อง ส่งผลงานการเข้าประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มธ.”
– ประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ผ่านทางเว็บไซต์ สถาบัน www.icehr.tu.ac.th และผ่านทาง Facebook fanpage : สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันที่ 25 มีนาคม 2567
*หมายเหตุ วันประกาศผลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร
– ทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับใบประกาศเกียรติบัตร จาก สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์

ข้อมูลประกอบการจัดทำโลโก้
– เว็บไซต์ www.icehr.tu.ac.th
– วิสัยทัศน์ “สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ เป็นสถาบันแห่งการเรียนรู้ทุกช่วงวัย เพื่อพัฒนาคนและสร้างความเปลี่ยนแปลง”
– คำสำคัญ (Keyword) เช่น training/research/Upskill Reskill/e-learning/Thammasat for Future Skillsets/empathic people/Serve your desire/เสริมศึกษา/ทรัพยากรมนุษย์/ส่งเสริมศักยภาพของคนและสังคม/การเรียนรู้ตลอดชีวิต/พัฒนาคน/สร้างความเปลี่ยนแปลง/การเรียนรู้/ทั่วถึงเท่าเทียมและเท่าทัน/สถาบันแห่งการเรียนรู้ทุกช่วงวัย/พัฒนาคุณภาพชีวิต/เรียนรู้ร่วมกัน
– สีประจำมหาวิทยาลัย : สีเหลือง สีแดง
– สีประจำสถาบัน : สีม่วง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ โทร. 097-282-4529 ในวันและเวลาทำการ , LINE ID : @icehrtu และ Facebook Fanpage : สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/L7u5G

 

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!