เพื่อสานฝันน้องหนู ให้เข้าถึงการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาสากล สำหรับการพัฒนาตัวเอง โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค จึงเปิดรอเป็นทางเลือกแล้ว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 คุณกฤษณ์ เสรีกุล และคุณชุตินันท์ กฤษณคุปต์ ได้ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิหลักสูตร Pingu’s English กับ ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับอนุญาตหลักของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย เพื่อการจัดตั้งโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ โดยจะเริ่มรับสมัครเรียนตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

     คุณกฤษณ์ เสรีกุล ผู้รับอนุญาตลิขสิทธิ์พิงกุส์อิงลิช กล่าวแสดงความมุ่งมั่นในการประกอบกิจการโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค ดังนี้ “ผมและคุณชุตินันท์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาสากลให้กับเยาวชนไทย เนื่องจากในโลกปัจจุบัน การใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องเป็นสิ่งจำเป็นในโลกที่ไร้พรมแดน การปลูกฝังให้เยาวชนคุ้นชินกับการใช้ภาษาอังกฤษจึงเป็นสิ่งสำคัญและเร่งด่วนในโลกปัจจุบันอีกทั้งในอนาคตอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างและต่อยอดให้เยาวชนไทยสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ รวมถึงการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยสามารถโลดแล่นในเวทีระดับอาเซียนและระดับโลกได้อย่างภาคภูมิใจ ดังนั้น โรงเรียนภาษอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค ภายใต้หลักสูตรพิงกุส์อิงลิชที่ใช้นวัตกรรมหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติรูปแบบ Active Learning สำหรับเด็กอายุ 3+ ขึ้นไป จึงเป็นการปูพื้นฐานที่สำคัญอย่างมาก อีกทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแรงด้านภาษาอังกฤษให้กับเยาวชนตั้งแต่ระดับปฐมวัยได้เป็นอย่างดี”

     พิงกุส์อิงลิช คือ นวัตกรรมหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติรูปแบบ Active Learning สำหรับเด็ก 3+ ปี โดยการสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ สาระเรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของพิงกุส์อิงลิชประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลายเชิงจินตนาการเช่น บทละครภาพและเสียง ดนตรีและเพลง นิทาน การละเล่น งานประดิษฐ์ เกมและงานสร้างสรรค์ผ้านสื่อมัลติมีเดียทันสมัยซึ่งจะเปิดโอกาสให้เด็กค้นพบจริตเรียนรู้ของตนเองพร้อมการเสริมทักษะ ความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

     ระบบ Pingu’s English Online นำเสนอเนื้อหาและสื่อรูปแบบดิจิทัลบน Cloud Platform ที่มอบความทันสมัยและสะดวกสบายแก่ครูผู้สอนในการเข้าถึงผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต โน้ตบุ๊คหรือโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งการประเมินผลรูปแบบออนไลน์ โดยนักเรียนจะสามารถทบทวนบทเรียนและฝึกหัดภาษาอังกฤษพิงกุด้วยตนเองตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมงในทุกสถานที่และเวลาที่ต้องการ

     แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิช เป็นลิขสิทธิของ Linguaphone Group (สหราชอาณาจักร) ซึ่งมีประสบการณ์ในหลักสูตรการศึกษานานาชาติมากกว่า 120 ปี ประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางได้สร้างชื่อเสียงแก่ Linguaphone Group ในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการศึกษาและการเรียนภาษา นอกจากการเป็นผู้นำด้านการเรียนภาษาแล้ว พิงกุส์อิงลิชยังเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติเพียงแห่งเดียวที่ใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก

     นอกจากนี้ แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิชในประเทศไทยจะได้รับการส่งเสริมจากบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด (ศูนย์สอบรับอนุญาต-Authorised Exam Centre เลขที่ TH195) ในการจัดสอบ Cambridge English Young Learners ทั้ง 3 ระดับพร้อมขอการรับรองฐานะเป็น Exam Prep Centre ของ Cambridge English

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ Line ID: @pinguenglish และ info@clubacademia.net

     หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก กรุณาติดต่อ opportunities@pingusenglish.com

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!