วธ. ชวนเด็ก ๆ และผู้ปกครอง ร่วมส่งผลงานประกวดคลิปสั้น หัวข้อ “เรื่องดี ๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ 3 ชิงเงินรางวัลรวม 120,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 22 ธ.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมการประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมครอบครัวคุณธรรม หัวข้อ “เรื่องดี ๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ 3 ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสื่อสาร ความเข้าใจอันดีในครอบครัว ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ช่วยเหลือเกื้อกูลให้ครอบครัวเป็นสถาบันแรก และสถาบันหลักอย่างแท้จริง ในการกล่อมเกลาคนในสังคม หรือ สมาชิกในครอบครัวให้มีคุณธรรม จริยธรรม มีพฤติกรรมและค่านิยมที่ดี เป็นครอบครัวคุณธรรมนำไปสู่ชุมชน ก่อให้เกิดสังคมแห่งความสุข และเป็นการส่งเสริมการผลิตและพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ให้สื่อได้มีบทบาทในการปลูกฝังค่านิยมและวัฒนธรรมอันดีงามของคนในสังคม โดยมีรายละเอียดการประกวด ดังนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-209-3548 และ Facebook Fanpage กองเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/2CBD4

RANDOM

กองบิน 5 จัดประกวด INFOGRAPHIC เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหัวข้อ “สืบสาน รักษา และต่อยอดการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” ชิงเงินรางวัล และโล่เกียรติยศผู้บัญชาการทหารอากาศ เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 29 พ.ย. นี้

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!