สมาคมศิษย์เก่า มศว จับมือ ไทยสมายล์แอร์เวย์ มอบส่วนลดตั๋วเครื่องบินให้สมาชิกสมาคมฯ และเตรียมต่อยอดถึงชาวกีฬา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เพื่อร่วมมือกันส่งเสริมและพัฒนาความสัมพันธ์อันดีของทั้งสององค์กร ด้วยการมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกสมาคมฯ ในการโดยสารเครื่องบินภายในประเทศและเป็นการสร้างความเจริญเติบโตในธุรกิจการบินของไทยสมายล์ด้วย
โดยมี นายสมบัติ คุรุพันธ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ นายธรรมนูญ กู้ประเสริฐ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เป็นตัวแทนเซ็นต์ลงนาม ท่ามกลางผู้บริหารทั้งสององค์กรร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต
ด้าน นายสมบัติ คุรุพันธ์ นายกสมาคมศิษย์เก่า มศว. กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งที่ทั้งสองหน่วยงานจับมือร่วมกันพัฒนา และถือเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกสมาคมในการเดินทางด้วย และอนาคตวางแผนต่อยอดการทำเอ็มโอยูขยายมาสู่วงการกีฬาด้วย เพราะในฐานะ นายกสมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย อยากจะมอบความสะดวกสบายมอบสิ่งดีๆ ให้กับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกคน


สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ศิษย์เก่า มศว. จะได้รับสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายในการใช้บริการมากมาย อาทิ ส่วนลดบัตรโดยสาร 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติ, ฟรีน้ำหนักกระเป๋าและสามารถอัพเกรดเพิ่มน้ำหนักได้ด้วย, ฟรีระบุที่นั่ง, ฟรีอาหารว่าง เครื่องดื่มบนเครื่อง, สามารถเปลี่ยนวันเดินทาง เส้นทาง หรือ เที่ยวบินได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และใช้ Boarding pass เป็นส่วนลดกับร้านค้าและโรงแรมที่เข้าร่วมกับไทยสมายล์ ซึ่งสามารถใช้ได้กับบัตรโดยสารทั้ง 2 รูปแบบ คือ Smile Plus (Premium economy) และ Smile class (Economy) ภายใต้กรอบการให้บริการเบื้องต้นมีระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 – 21 ธันวาคม 2566
สำหรับ สมาชิกสมาคมศิษย์เก่า มศว. ที่สนใจใช้บริการ สามารถกรอกข้อมูลได้ทาง www.thaismileair.com  สิ้นสุดการจองและเดินทางวันที่ 31 ธันวาคม 2566

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!