ทรูไอดี ชวนแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา เชียร์สนั่นจอได้ฟรีๆ ที่ทรูไอดี

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
   ทรูไอดีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาในประเทศไทย จัดเต็มเพื่อแฟนๆ กีฬาชาวไทย ร่วมชมร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเปิดฉากแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา  โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 สามารถรับชมช่องฟรีทีวีที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดซีเกมส์ได้ตามปกติ หรือรับชมได้ผ่านทางกล่องทรูไอดี ทีวี ทางช่อง TrueID SEA Games 1 (เลขช่อง 920) และ TrueID SEA Games 2 (เลขช่อง 921) รวมถึงแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ทรูไอดี คลิกดูเลย https://ttid.co/KupK/84dxu6dc
   ซึ่งกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 เปิดฉากแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 36 ชนิดกีฬา ซึ่งทีมชาติไทยของเราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 112 เหรียญทองด้วยกัน
   มาร่วมเชียร์ไทย คว้าชัยชนะ เป็นเจ้าเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เชียร์ให้สุดเสียงไปพร้อมกันที่ทรูไอดี ดูได้ทุกจอทั้ง แอป เว็บ และมันส์สะใจผ่านจอใหญ่บนกล่องทรูไอดี ทีวี ทางช่อง TrueID SEA Games 1 (เลขช่อง 920) และ TrueID SEA Games 2 (เลขช่อง 921)
   ติดตามข่าวกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ทั้งโปรแกรมการแข่งขัน ผลการแข่งขัน และสรุปเหรียญ SEA Games 2023 ได้ที่ https://sport.trueid.net/seagames

RANDOM

error: Content is protected !!