คัมเวล จับมือ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา หนุนงบ 1.5 ล้านบาท ดัน “โปรข้าวกล้อง” จีรัตติยา ฟูเจริญ คว้าตั๋วแอลพีจีเอ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2565 ที่ สำนักงานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการ ผู้บริหารโครงการ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นางสายฝน ฟูเจริญ มารดาของโปรข้าวกล้อง และ  “โปรข้าวกล้อง” นางสาวจีรัตติยา ฟูเจริญ ร่วมกันลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน “โปรข้าวกล้อง” ระยะเวลาระหว่างเดือน ก.ค. 2565 – ธ.ค. 2566 รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท โดยจะมีการประเมินผลงานทุก 6 เดือน ซึ่งการลงนามในครั้งนี้มีผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ นายกิตติศักดิ์ โพธิ์แก้ว รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ฝ่ายบริหาร และนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขานุการ มูลนิธิกองทุนฯ รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน กรรมการบริหาร คัมเวล คอร์ปอเรชั่นฯ รศ.ประภาษ ไพรสุวรรณา ที่ปรึกษามูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ นางสาวปัญจรีย์ ราวินิจ เหรัญญิก มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ซีอีโอ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า คัมเวล มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาวงการกีฬา ผ่านทาง มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ซึ่งการสนับสนุน “โปรข้าวกล้อง” จีรัตติยา ฟูเจริญ จำนวน 1.5 ล้านบาท ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะผลักดันนักกีฬาชาวไทยที่กำลังจะก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ เพราะต้องใช้ทุนไม่น้อยในการที่จะเข้าสู่ทัวร์ระดับแอลพีจีเอ

ทางด้าน นางสายฝน ฟูเจริญ มารดาของโปรข้าวกล้อง กล่าวว่า ขอขอบคุณ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น ที่เห็นความสามารถของน้องข้าวกล้อง ซึ่งน้องต้องฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง จึงไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยมาร่วมงาน และขอบคุณด้วยตัวเองได้ ในฐานะที่เป็นแม่ ขอเป็นตัวแทนน้องข้าวกล้อง กล่าวยืนยันว่าจะลงแข่งขันอย่างสุดความสามารถ และคว้าโควตาเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!