“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ของ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา โดยตัวแทนของมูลนิธิ รศ. ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน รองประธานมูลนิธิฯ , นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการมูลนิธิฯ และ พันตรีบรรจง เนติสารยาภากร กรรมการมูลนิธิฯ ได้มอบกระเช้าให้การต้อนรับ ดิไอดอล ต๋อง ศิษย์ฉ่อย , เต่า มาสเตอร์ และ นายไชยพงศ์ กวรสุรมย์ ผจก.ทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จากผลงาน 1 เหรียญทอง และ 8 เหรียญทองแดง ของทัพนักกีฬา Cuesport จากมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

ในการนี้ รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน รองประธานมูลนิธิฯ และ นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการมูลนิธิฯ ได้เป็นตัวแทนของ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบเสื้อของมูลนิธิฯ และแต่งตั้งให้ นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) หรือ James Wattana เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา

โดย นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) ในฐานะของนักกีฬาแห่งชาติคนแรก ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี รวมทั้งการคว้าเหรียญทองล่าสุด อีกทั้งมีความสม่ำเสมอ ทั้งในหน้าที่ของความเป็นนักกีฬา และบุคคลที่ทำประโยชน์ต่อสังคมมาโดยตลอด

ในโอกาสนี้ วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) จะเป็นนักกีฬาคนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นนักกีฬาที่ทรงคุณค่าของประเทศไทย และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ของ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา

และในโอกาสต่อไป ทาง มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ก็จะคัดสรรนักกีฬาของประเทศไทยที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาเพิ่มเติม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและนักกีฬาทุกชนิดกีฬา ได้มีต้นแบบที่ดีที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติสืบต่อไป

RANDOM

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) รับสมัครพนักงาน 3 อัตรา ‘เจ้าหน้าที่ฝ่าย สควค. – นักวิชาการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ – เจ้าหน้าที่ฝ่าย พสวท.’ สมัครได้ถึง 30 พ.ย. นี้

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!