วิจารณ์ม้า 26 พ.ย.66 พร้อมรายละเอียดการแข่งขันม้าที่สนามฝรั่ง นัดที่ 28 สนุก ๆ ครบครัน 10 เที่ยวที่นี่ครับ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ม้าแข่งนัดที่ 28 ประจำวันที่ 26 พ.ย.2566 ที่สนามฝรั่ง มีตารางแข่ง รายละเอียด พร้อมวิจารณ์ สนุก ๆ ทั้ง 10 เที่ยวแข่ง เพื่อแฟนอาชาไทยที่ติดตามครับ เริ่มต้นกันเลยด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ข.

 ฮัลโหลครับเสี่ย กับ ทอร์นาโด ฟอร์มได้เปรียบ โชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป แก้วมังกร กับ แบล็คไลท์

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ก.

  วันมีชัย กับ ใจสั่งมา ดูแล้วคู่นี้ฟอร์มดีได้เปรียบ เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไป เบบี้แคท ระวัง โปรดอย่าถาม วิ่งลองเชิงไว้ดี

เที่ยว 3 ม้าชั้น 7

  ฮาแลนด์ กับ พี่ปุ๊ก คู่ม้าต้นจัด เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป บัดดี้ดรีมเมอร์ กับ เกาลัด โดดซองได้ดีมีโอกาส

เที่ยว 4 ม้าเทศ ชั้น 1

 คูณเฮงเฮง ได้เปรียบที่สุด น้ำหนักไม่ใช่ปัญหา ชนะสบายมาตลอด ซ้อมเตรียมไว้ดีเหมือนเดิม จะเป็นตัวชนะ ส่วนม้าดีถัดไป แก้วมงคล-กู๊ดแมน ทั้งสองม้าโชว์ฝีเท้าไว้ดี โปรดพิจารณาให้ดีครับ ฟลุ๊ค มังกรแสงชัย

เที่ยว 5 ม้าชั้น 6 ชุด ข.

 สตรองวิล กับ เป๋าตังค์ ฟอร์มดีได้ความสด ทั้งคู่เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป วินมาร์ค กับ พลังทรัพย์ ฟอร์มเดิมดีทั้งคู่ซ้อมดีมีโอกาส

เที่ยว 6 ม้าชั้น 6 ชุด ก.

  เกรซฟูลเนส กับ ลักกี้แทน เป็นคู่ได้เปรียบ แต่เป็นม้าทีมเดียวกัน ออกตัวไหนก็น่าชนะ ม้าดีถัดไปให้มอง ธิดาดิน กับ บัดดี้บัดดี้ ฟอร์มเดิมใช้ได้

เที่ยว 7 ม้าชั้น 4

  ยอดวาสนา กับ วิลฟูลเนส ฟอร์มดีแต่ทั้งคู่ยังไม่เคยวิ่งเต็มฝีเท้า วันนี้ตั้งมาสู้จริงเหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ลิลลี่ ฟลุ๊ค รักคูณทรัพย์

เที่ยว 8 ม้าชั้น 5

  บัดดี้กลอรี่ กับ กานาโช่ คู่ม้าฟอร์มดี แต่ทีมงานใกล้ชิดกันตัวไหนดูแล้วก็น่าชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป จันทร์บุนนาค ฟลุ๊ค ไฟท์ติ้งไอริช ต้นจัดนำไกล

เที่ยว 9 ม้าชั้น 1 

  ทรูเพลย์ กับ ลุยเซียน่า ฟอร์มดีกับฟอร์มสดมาบดกัน ถ้าไม่หลบกันเหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู คุณภูกิจ กับ นิวเจอร์ซี่ย์ ฟอร์มไม่เป็นรองไม่เก็บไว้วิ่งถ้วยก็มีโอกาส

เที่ยว 10 ม้าชั้น 3

 วาสนามานพ กับ ลูมินัส ฟอร์มดีทั้งคู่ ฟิตซ้อมเตรียมมาเยี่ยมทั้งคู่ ถ้าไม่หลบให้กันเหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดู ดวงนที กับ ปริ้นซ์ออฟอียิปต์

RANDOM

ม.เกษตรฯ ผนึก ซีโอฮุน และ เชฟรอน จับมือ 10 โรงเรียนมัธยมแกนนำ เดินหน้าขยายแนวคิด “สุขภาพหนึ่งเดียว” สร้างองค์ความรู้รับมือโรคระบาด ตั้งเป้าขยายหลักสูตรไปยังโรงเรียนทั่วประเทศ

ประธานกรรมาธิการ การกีฬา สภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.กีฬา) รับเรื่อง “ช่วยผลักดัน” บูมการบริจาคเพื่อรับคืนภาษีกีฬา 2 เท่า เตรียมเชิญผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายหารือ เพื่อทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ เร็วที่สุด

NEWS

พม. ร่วมกับ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนและผู้สนใจร่วมประกวดในโครงการ จะคิด ทำ อย่างไร เพื่อเสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์ ชิงทุนการศึกษากว่า 300,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 ส.ค. 67

error: Content is protected !!